Monday, June 27, 2011

bawi

my last post is so gloomy...i want to delete it but it's an episode of my existence so, it can stay where it is.

so today, babawi lang ako ng konti.

night shift ang drama ko dito sa e-main. an hour has passed, pero di pa dumadating ang task ko. gosh! sa heaven pa kaya galing yun or kay big brother lang? sana di ako makatulog.

approved na daw ang vacay ni pulutong ko! yehey! nagsaya naman ang kaluluwa ko! as in! excited na ako na ma meet sya in person. sana like nya pa rin ako pag nagkita na kami in person...wish wish wish *mahal na mahal kita pulutong ko*

naman! sobrang drama ang commute ekek ko today. isang oras ako naghintay ng ceres, panay pa ang stop nya, and hanggang mohon lang pala sya. nakakaloka. buti umabot pa ako before 9 dito.

sige, eto na lang muna ang bawi ko. may maisip pa sana akong mas masayang pangyayari later....

No comments: